PAX SKY ✅ là hệ thống ⭐️ Văn Phòng Cho Thuê Chuẩn Nhật ⭐️ hàng đầu tại Hồ Chí Minh. L.Hệ PAX SKY để thuê văn phòng Quận 1, Quận 3 .v. với mức giá tốt nhất.
Responsive Ads Here

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Cập nhật các xu hướng trang trí văn phòng tết 2019

Trang trí văn phòng Tết năm 2019 đơn giản nhưng vẫn đẹp mọi góc nhìn. Cùng Hệ thống văn phòng cho thuê PAX SKY tham khảo ngay những xu hướng trang trí văn phòng Tết Kỷ Hợi 2019 qua bài viết sau đây. Để giúp không gian văn phòng trở nên bừng sáng mỗi dịp xuân về.

Trang trí văn phòng Tết với decal


Trang trí văn phòng vào ngày tết với decal là cách đơn giản nhất để khiến không gian làm việc bừng sắc xuân. Chỉ với các mẫu decal đa dạng và đang có sẵn trên thị trường với các họa tiết mang đậm không khí Tết 2019 là không gian làm việc của bạn đã trở nên đẹp và rộn ràng xuân.

Những màu sắc tươi sáng của các loại hoa như hoa mai, hoa đào, … hay ánh kim thời thượng rực rỡ chắc hẳn sẽ khiến bạn tràn đầy cảm hứng làm việc mỗi khi bước đến cửa văn phòng làm việc. Đây cũng là một trong những lý do Hệ thống văn phòng cho thuê PAX SKY luôn chú trọng việc trang trí cửa ra vào tòa nhà các dịp lễ, tết. Điều này sẽ giúp tòa nhà tràn sắc xuân rực rỡ! Đồng thời mang đến không khí nhộn nhịp và nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên.


Trang trí hệ thống cửa bằng decal tại tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 1 PAX SKY.

Trang trí sảnh đón công ty

Ngoài cửa chính của công ty thì sảnh đón khách cũng là khu vực cần được trang trí Tết. Những cây mai vàng, những chậu cúc nở bung rực rỡ thường được lựa chọn nhiều nhất mỗi dịp Tết đến xuân về để trang trí sảnh công ty. Những loại cây tươi tốt này không chỉ giúp không khí thêm sức sống mà còn mang ý nghĩa một năm mới sung túc hơn, thành công hơn.

Trang trí sảnh đón tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 3 PAX SKY 123 Nguyễn Đình Chiểu.

Dây treo trang trí cho Tết 2019

Những ngày tháng cuối năm 2018 đón chào 2019 sẽ là khoảng thời gian bận rộn của tất cả các công ty. Nhưng cũng đừng vì vậy mà bạn quên dành chút thời gian để trang trí góc làm việc của mình trở nên xinh đẹp hơn. Và một cách đơn giản nhất chính là sử dụng những dây treo rực rỡ sắc màu.
Cách trang trí tết với dây treo trên trần văn phòng không tốn thêm diện tích không gian. Vì vậy, rất phù hợp với các công ty nhỏ, không có nhiều diện tích trống để trang trí văn phòng Tết 2019.
Bạn có thể sử dụng dây treo pháo, dây treo câu chúc tết, dây treo hình đồng tiền, … Các loại dây treo đa dạng sẽ mang đến một không khí Tết Kỷ Hợi 2019  ngập tràn ấm cúng. Cùng với sắc đỏ của câu đối, sắc vàng của các loại hoa xuân thì màu vàng – đỏ rực rỡ của dây treo trần nhà cũng mang ý nghĩa may mắn và phát tài phát lộc cho doanh nghiệp.


Trang trí văn phòng Tết cùng dây treo (Nguồn: Công ty Rồng Phương Nam).

Trang trí Tết Kỷ Hợi với tiểu cảnh năm 2019

Chỉ cần một tiểu cảnh không cần cầu kỳ kết hợp với các vật dụng gần gũi, có sẵn trong văn phòng cũng là một gợi ý sáng tạo cho không gian làm việc của công ty bạn năm 2019 này đấy. Một vài lu đất nung, hay những chiếc quang gánh, … đã mang đến dư vị của một không khí tết cổ truyền Việt Nam thân quen.
Bạn nên lựa chọn sử dụng những gam màu tươi sáng với những loài hoa đặc trưng cho ngày Tết: cúc vàng mâm xôi, hoa mào gà đỏ tươi, … Kết hợp cùng với những biểu tượng đặc trưng của năm mới: bánh chưng hay bánh tét, dưa hấu đỏ, mai vàng, hoa đào tươi, … Mang sắc xuân đến gần hơn.
Hay đơn giản hơn chỉ với những chậu cây cúc nhỏ là bạn đã tạo nên một tiểu cảnh đậm sắc xuân 2019. Tiểu cảnh sẽ mang đến một không khí tràn ngập hương vị tết.

Trang trí tiểu cảnh trong  văn phòng dịp Tết Kỷ hợi 2019.
Trên đây là những xu hướng trang trí văn phòng Tết 2019 do Hệ thống văn phòng cho thuê PAX SKY tổng hợp. Hy vọng với những gợi ý trên đây đã giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian làm việc thêm đẹp, thêm xuân.
#vanphongchothue #vanphongchothuequan1 #vanphongchothuequan1paxsky #paxsky #trangtrivanphongtet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét